martes, 13 de marzo de 2012

Saludos al personal del Boss

A través de una familia que anda por aquellas lejanas y preciosas tierras hemos mandado saludos a todo el personal del Boss y ellos nos han correspondido con alguna foto e incluso con una llamada telefónica. Desde nuestro blog, intentamos saludarlos y darles las gracias.

Bạn bè thân hữu: chúng tôi đã nhận được những hình ảnh ngày và lời chào từ Hanoi.Pasamos một vài không thể nào quên ngày tại khách sạn.Chúng tôi mời bạn xem blog của chúng tôi. Ở đây bạn có thể tìm thấy hình ảnh của con gái của chúng tôi và chuyến đi của chúng tôi.Con gái của chúng tôi là phát triển và là hạnh phúc.Một lời chào trìu mến từ Tây Ban Nha.

1 comentario:

Anónimo dijo...

DEAR OUR BEST FRIEND,

THANK YOU SO MUCH FOR YOUR LETTER, ESPECIALY IN VIETNAMESE .WE ARE SO GLAD TO HEAR FROM YOU. 1 YEAR PASS BY BUT ALL OF US MISS YOU AND YOUR FAMILY. WE ARE HAPPY TO KNOW THAT YOUR DAUGHTER SI STILL FINE & HEALTHY.
WE DO HOPE CAN SEE YOU & FAMILY ONCE IN THE FUTURE .
TAKE CARE & GIVE ALL YOUR FAMILY'S MEMBERS BIG HUGS & KISSES.

SINCERELY YOURS,
"CHUNG TOI LUON LA GIA DINH CUA CAC BAN!"
" OUR HOTEL IS ALWAYS YOUR HOME !"
BOSS STAFF

Publicar un comentario